Categories: Tuyển sinh

Học phí liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM năm 2022 có cao không?

Liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM có mức học phí như thế nào? Câu hỏi này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc khi có nguyện vọng học tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Để giúp các bạn không còn lo lắng, hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Tham khảo nhanh các mục chính

1. Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM

Trong khi nhu cầu học liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM đang ngày càng tăng cao, trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã được bộ Lao động Thương binh và xã hội ra chỉ tiêu tuyển sinh tuyển sinh lớp liên thông Dược, Điều dưỡng. Với người có nguyện vọng học lớp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe thì đều có thể đăng ký theo học. Theo đó hệ liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược có thời gian trong vòng 18 tháng.

Liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM đang nhận được sự quan tâm rất lớn

Hoàn thành khóa học 18 tháng với hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM, sinh viên sẽ được Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo đúng quy định của Bộ LĐ Thương binh & Xã hội và Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

Để tham gia xét tuyển và đi học trong thời gian sớm nhất thì các bạn hãy nhanh chóng hoàn thiện toàn bộ hồ sơ, giấy tờ xét tuyển về văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

2. Học phí liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM năm 2022 có cao không?

Khi có nguyện vọng theo học bất kỳ ngành này thì vấn đề được nhiều người băn khoăn nhất chính là phấn học phí. Đối với hệ liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM cũng như vậy. Bởi lẽ mức học phí nhóm ngành sức khỏe luôn là vấn đề gây sốt gần đây, tại các trường Đại học mỗi năm phải có mức học phí lên đến 40 -100 triệu đồng/ năm. Trong khi đó các trường Cao đẳng thì có mức học phí thấp hơn khá nhiều, ngành dược sẽ dao động từ 1.000.000 đồng/ tháng – 1.500.000 đồng/ tháng.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong số ít các trường Cao đẳng Y Dược HCM thực hiện về việc tự chủ ngân sách. Theo đó, Nhà trường cũng đã xem xét việc cân đối ngân sách phù hợp và được thông qua bởi bộ Lao động Thương binh và Xã hội phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh tham gia xét tuyển.

3. Ưu điểm học liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM

  • Thời gian học: Hệ liên thông Cao đẳng Dược có thời gian đào tạo trong vòng 18 tháng, sau khi tốt nghiệp sẽ được tiếp tục học liên thông lên Đại học cùng ngành với điều kiện đơn giản hơn nhiều.
  • Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM nhằm tạo cơ hội tốt cho học viên được tham gia học tập với nghề bản thân yêu thích, tiết kiệm chi phí đồng thời nâng cao hiệu quả trong quá trình đào tạo và đảm bảo công bằng trong giáo dục.
Học phí liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM thấp hơn những nơi khác
  • học liên thông còn mở ra cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
  • Với mức học phí liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thấp, thí sinh khi theo học sẽ tiết kiệm thời gian và học phí hơn nhiều. Nhất là trường hợp có hoàn cảnh khó khăn không đáp ứng thời gian theo học.
  • Điều kiện tuyển sinh: Đăng ký liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM phải đáp ứng điều kiện về việc có bằng trung cấp nhóm ngành sức khỏe, đã mở ra cơ hội cho rất nhiều người theo học.

Để hội nhập toàn cầu, từ năm 2021 Bộ Y Tế yêu cầu chuẩn hóa trình độ cán bộ Y tế. Do vậy, các cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước ngừng tuyển dụng nguồn nhân lực ngành Dược có trình độ từ Trung cấp. Với điều này, lượng thí sinh đăng ký hệ liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đang bị tăng trong một số năm gần đây. Học liên thông cao đẳng Dược được xem là điều kiện bắt buộc giúp người sở hữu tấm bằng tốt nghiệp Trung cấp được nâng cao kiến thức và giá trị bằng cấp đồng thời có vị trí ổn định trong ngành.

Để có cơ hội chọn cơ sở học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM thì Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xứng đáng là địa chỉ hàng đầu chất lượng, uy tín tại TPHCM. Ngôi trường này đang đi đầu trong việc cung ứng lượng sinh viên cho các cơ sở y tế trên toàn quốc khi được làm việc đúng ngành nghề. Với môi trường đào tạo chất lượng, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có đủ trình độ, kinh nghiệm và năng lực để bắt nhịp nhanh với công việc.

Bài viết trên đây thvntuonglai.vn chia sẻ nhằm giúp bạn tìm hiểu thông tin về học liên thông Cao đẳng Dược ở TPHCM hi vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin liên quan khác nhé. Chúc bạn thành công!

 

Khải Nguyên

Share
Published by
Khải Nguyên

Recent Posts

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có ngành gì hot?

Năm 2024, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo xét tuyển bằng học…

2 tháng ago

Hướng dẫn điền hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Để thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2024…

3 tháng ago

Ngành Điều dưỡng cần học những môn gì?

Điều dưỡng là một trong những chuyên ngành quan trọng trong hệ thống ngành Y…

3 tháng ago

Sự nghiệp văn chương và các tác phẩm nổi bật của Nhà giáo Lê Quý Đôn

Lê Quý Đôn là vị quan thời Lê Trung Hưng và được mệnh danh là…

7 tháng ago

Tìm hiểu về cuộc đời của Nhà giáo Đàm Lê Đức

Nhà giáo Đàm Lê Đức là ai? Tiểu sử và cuộc đời của nhà giáo…

7 tháng ago

Các hoạt động diễn ra trong ngày Nhà giáo Hàn Quốc là gì?

Ngày Nhà giáo Hàn Quốc là một trong những ngày lễ kỷ niệm tại đất…

7 tháng ago